แหล่งรวมงานฝีมือ ศิลปะ ดีไซน์ งานเย็บปัก ของ DIY และรวบรวมงานนิทรรศการ

ศิลปะเป็นงานที่สร้างคุณค่าทั้งทางด้านจิตใจ อารมณ์ ที่มนุษย์สร้างขึ้นเพื่อ แสดงออกถึงฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ความเชื่อ รสนิยม บุคลิก นอกจากนี้เรายังได้รวบรวมความรู้ต่าง ๆ และข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานฝีมือ งานนิทรรศการศิลปะ และสิ่งของ DIY เพื่อให้ท่านนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย

งานนิทรรศการศิลปะ

POORBOYLIFE ปฐมบทสู่ปัจจุบันกาลของลิงพลัดถิ่น

ถิ่นที่อยู่ของลิงคือป่า แต่เมื่อมนุษย์รุกเข้ามา พวกเขาจึงจำใจกลายเป็นลิงพลัดถิ่น นิทรรศการถัดมาที่เราอยากพาคุณไปเดินคือ Exhibition ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของลิงพลัดถิ่นอย่าง Poorboy โดย ต้น-เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์ ศิลปินนักวาดผู้สร้างคาแรกเตอร์เจ้าจ๋อขนขาวปุกปุยตัวนี้ขึ้นเมื่อเขาออกแบบลายเสื้อกับเพื่อน และใช้เป็นตัวแทนสื่อสารเรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติภายในนิทรรศการนี้ คุณต้นถ่ายทอดเรื่องราวของ Poorboy ตั้งแต่ปฐมบทเมื่อยังเล่นซนอยู่ในป่ามาจนถึงปัจจุบันกาล ผ่านการเล่าทั้งที่เป็นภาพบนแคนวาส ประติมากรรม งานพรม งานเพนต์สเก็ตบอร์ด และกราฟฟิตี้บนกำแพง ในรูปแบบเข้าใจง่ายเหมือนพลิกผ่านภาพไปทีละหน้า ซึ่งคุณต้นได้ใช้เวลาเพียง 6 เดือนในการสร้างสรรผลงานคุณภาพมากถึง 60 ชิ้นมาจัดแสดงในนิทรรศการนี้

การันตีได้เลยว่า Poorboylife ไม่ได้มีดีแค่จำนวน เพราะใคร ๆ ที่มีโอกาสได้ไปมาแล้วก็มักจะบอกต่อกันว่า นิทรรศการนี้สนุกมาก!

  • River City Bangkok 23 ซอยเจริญกรุง 24 เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร

Hi, I’m ekolumix