แหล่งรวมงานฝีมือ ศิลปะ ดีไซน์ งานเย็บปัก ของ DIY และรวบรวมงานนิทรรศการ

ศิลปะเป็นงานที่สร้างคุณค่าทั้งทางด้านจิตใจ อารมณ์ ที่มนุษย์สร้างขึ้นเพื่อ แสดงออกถึงฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ความเชื่อ รสนิยม บุคลิก นอกจากนี้เรายังได้รวบรวมความรู้ต่าง ๆ และข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานฝีมือ งานนิทรรศการศิลปะ และสิ่งของ DIY เพื่อให้ท่านนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย

งานนิทรรศการศิลปะ

เริ่มแล้วของงานศิลปะของตำนานอัจฉริยะเหนือกาลเวลา ‘เลโอนาร์โด ดา วินชี’

Da Vinci Alive Bangkok นิทรรศการศิลปะดิจิทัล อิมเมอร์ซีฟ ครั้งยิ่งใหญ่ของอัจฉริยะเหนือกาลเวลา พร้อมนำทุกคนก้าวเข้าสู่โลกอันชวนให้หลงใหลของสุดยอดปรมาจารย์แห่งยุคฟื้นฟูศิลปะวิทยาการ (Renaissance) อัจฉริยะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เพื่อเฉลิมฉลองมรดกทางอัจฉริยภาพของเลโอนาร์โด ดา วินช

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดพิเศษกับ นิทรรศการศิลปะดิจิทัล อิมเมอร์ซีฟ ระดับโลก Da Vinci Alive Bangkok สุดยิ่งใหญ่ได้ ตั้งแต่ 15 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2567 ณ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม พร้อมเผยความลับภาพ โมนา ลิซา ที่ใคร ๆ ก็อยากรู้เธอคือใคร จัดเต็มบนพื้นที่กว่า 4,600 ตารางเมตร

การจำลองการศึกษาด้านกายวิภาคที่เลโอนาร์โดได้รับการยกย่อง ตลอดจนภาพวาดที่ชื่อ Battle of Anghiari และศิลปะเรอเนซองส์อันโด่งดัง แบ่งพื้นที่จัดแสดงภายใต้ธีมต่างๆ มากกว่า 17 ธีม สิ่งประดิษฐ์ที่เป็นเครื่องจักรขนาดใหญ่มากกว่า 75 ชิ้นงาน รวมผลงานภาพวาดอันวิจิตรงดงามกว่า 200 ชิ้น โดยแบ่งเป็น 3 โซนหลัก เพื่อให้สัมผัสความเป็นศิลปินได้อย่างเต็มอิ่ม รีวิวหนังใหม่ ซีรี่ย์เกาหลี

Hi, I’m ekolumix