แหล่งรวมงานฝีมือ ศิลปะ ดีไซน์ งานเย็บปัก ของ DIY และรวบรวมงานนิทรรศการ

ศิลปะเป็นงานที่สร้างคุณค่าทั้งทางด้านจิตใจ อารมณ์ ที่มนุษย์สร้างขึ้นเพื่อ แสดงออกถึงฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ความเชื่อ รสนิยม บุคลิก นอกจากนี้เรายังได้รวบรวมความรู้ต่าง ๆ และข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานฝีมือ งานนิทรรศการศิลปะ และสิ่งของ DIY เพื่อให้ท่านนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย

งานนิทรรศการศิลปะ

เพราะความฝันของทุกคนมีความหมาย “Life is a Dream” โดยTeayii

ศิลปินชื่อดัง Teayii (เตยยี่) ประภัสสร กาญจนสูตร จะนำพาทุกท่านร่วมค้นหาคุณค่า ความหมายของชีวิต ภายในใต้ แนวคิด “Life is a Dream” อย่าทำให้ความฝันเป็นความทุกข์ เพราะความฝันจะมีค่าก็ต่อเมื่อมีผู้ใฝ่ฝันเท่านั้นเอง

ช่วงเวลาหนึ่งขอวขีวิต เราอาจลืมว่าเราจำเป็นต้องมีความฝัน วันหนึ่งใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ เรากลับต้องไปวิ่งตามจุดมุ่งหมาย อยากมีบ้าน รถ อยากประสบความสำเร็จ จนลืมไปว่าเเท้จริงแล้วความฝันมันน่ารักเพียงใดสำหรับมนุษย์ หากวันนี้เธอหลงวัน ความสนุกของระหว่างทาง อยากบอกเธอว่า “ความฝัน “ สวยงามเกินกว่าจะกลายเป็น …ความหวาดกลัว เพราะเราต่างมีจุดหมาย ที่เราอยากจะเดินทางไป แต่อย่าลืมหนทางระหว่างใจ

เมื่อเราถึงจุดหนึ่งของชีวิต เราจะเจอคลื่นน้ำที่นิ่ง ซึ่งไม่ได้หมายถึงไม่ดี แต่สำหรับเตยยี่เอง เราชอบเดินตามอะไรสักอย่าง อยากได้ยินเสียงลมหายใจที่มันสูบฉีด อยากหาอะไรที่ตื่นเต้นให้กับตัวเอง นิทรรศการนี้จึงเหมือนกับพื้นที่ให้ทุกคนกลับมาโหยหาความฝันของตัวเองอีกรอบ ไม่ต้องสำเร็จก็ได้ แค่มี ดื่มดำ และความสนุกระหว่างการหาทางไป ซีรี่ย์ใหม่

Hi, I’m ekolumix